Pages

ทำยังไงให้ Blogger สร้างรายได้ วันละ $2-3



ทำยังไงให้ Blogger สร้างรายได้ วันละ $2-3 ?

คำตอบของเรื่องนี้อยู่ที่ Keywords และ Contents ครับ นั่นเป็นสิ่งที่ เหล่าบรรดานัก IM มือใหม่ปวดหัวที่สุด ไม่รู้จะหายังไง ดูยังไง สร้างเนื้อหายังไง ผมไกด์ให้ละกันครับ เล็กๆน้อยๆ แต่หลังจากนั้น คนที่ต้องลงมือทำการบ้านจริงๆ คือ คนที่อยากมีรายได้จาก Blogger วันละ 2-3 เหรียญ นั้นแหละ คนที่ไม่อยากมีรายได้ ก็ไม่ต้องทำครับ :”)

  • สิ่งที่คุณต้องหาเป็นอันดับแรก คือหา Trends ณ ขณะนั้นครับ สามารถดูได้จากแหล่งข่าวต่างๆ และ ขอเน้นให้ทำเวปต่างประเทศเท่านั้นด้วยครับ เพราะค่าคลิกดีกว่าเห็นๆ แหล่งข่าวก็ต้องเป็นข่าวต่างประเทศ เลือก Trends ที่คุณสนใจมาสักอย่างนึง



  • เอา Trends ที่ได้มา ไปหา คีย์เวิร์ดใน Google Tools External หรือ โปรแกรมวิเคราะห์อื่นๆ เลือก คีย์ฯที่มีคนค้นหา สักหลัก หมื่นขึ้นไป เลือกมาสักหลายๆคีย์ เพื่อนำไปใช้ในขั้นตอนต่อไป



  • นำคีย์ที่ได้ มาเช็คดูคู่แข่ง และ ความแข็งของคีย์นั้น เช็คได้ง่ายๆจาก Google.com เองเลยครับ ปล.อย่าลืมเติม &gl=us ต่อท้าย Url หลังจากกด Search แล้วด้วยนะครับ เพื่อปรับค่าผลการค้นหาให้อยู่แต่ใน USA เท่านั้น



  • ถ้าได้คีย์ที่คิดว่าน่าจะทำการแข่งขันได้แล้ว (ตรงนี้ขึ้นอยู่กับ Exp ของแต่ละคนแล้วครับ ประเมินกันเอาเองว่า แข่งได้แค่ไหน)



  • สิ่งที่คุณต้องทำต่อไปเพื่อให้ได้วันละ 2-3 เหรียญ (หรืออาจมากกว่านั้น) คือ เอาคีย์เวิร์ดที่ได้ ไปหา บทความที่ใกล้เคียงกัน นำมา rewrite ใหม่, หรือนำข่าวจากต่างประเทศ มา rewrite แล้วนำไปโพสที่ Blogger



  • ความต่อเนื่องเป็นสิ่งที่สำคัญ .. จงหาบทความใหม่ๆ มาใส่ Blogger ทุกวัน วันละ 1-2 บทความก็พอแล้ว อย่าเยอะ และ อย่าน้อย แต่ต้องให้ต่อเนื่อง



  • โปรโมท Blogger เท่าที่จำเป็น… ไม่จำเป็นต้องมาก อยู่อย่างพอดี จะดีกว่า อะไรที่มันมากเกินไปมักไม่ดี ถึงตอนนี้คงมีคำถาม.. โปรโมทยังไง? ถ้าตอบแบบกำปั้นทุบดินหน่อย ก็คือ เอาเวปนี้ ไปโพสในเวปชาวบ้านเค้า แต่ถ้าจะโพสให้มีศิลป์หน่อย หาเวปที่จะโพสให้เกี่ยวข้องกับ บทความ หรือ เรื่องที่เรากำลังทำด้วย จะดีมาก



  • การทำ SEO ให้บทความ Adsense เป็นสิ่งที่จำเป็นต้องใช้เวลา ผมแนะนำให้อย่าได้ท้อแม้วันนี้คุณจะยังไม่เห็นคลิก ก็ตาม จงทำต่อไป หนึ่งเดือน สองเดือน … ผมเชื่อว่า ถ้าคุณเลือกบทความถูกต้อง โปรโมทสม่ำเสมอ… ไม่เกิน สามเดือน คุณต้องเห็นคลิก และ จำนวนคลิกจะมากขึ้น เรื่อยๆ แน่นอนครับ
  • 0 ความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

     

    I heart FeedBurner

    Add to Google
    eXTReMe Tracker
    Google bot last visit powered by Scriptme

    Enter your email address:

    Delivered by FeedBurner

    My Google Pagerank