Pages

การที่เราจะเริ่มหาเงินออนไลน์

การที่เราจะเริ่มหาเงินออนไลน์ หรือที่ผมเรียกว่าอาชีพนักการตลาดบนอินเตอร์เน็ต(Affiliate) ถ้าคุณอยากประสบความสำเร็จในอาชีพนี้ หรืองานนี้ คุณจำเป็นต้องเตรียมความพร้อมของคุณก่อน สำรวจตัวเองให้พร้อมก่อนเผื่อว่าคุณจะไม่ชอบมัน ไม่สนุกที่จะทำมัน จะได้ไม่เสียเวลาและแรงกายโดยเปล่าประโยชน์
การทำงานด้าน Internet Marketing ทำ Affiliate กับ ธุรกิจออนไลน์ต่างๆ ต้องเตรียมความพร้อมดังนี้

1. เวลาในการทำงาน สิ่งสำคัญในการทำงาน คือการแบ่งเวลาในการทำงานให้ดี ไม่เช่นนั้นแล้วเพื่อนๆ อาจเกิดปัญหาด้านต่างๆตามมา ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องเวลากับคนรอบข้าง ปัญหาทางด้านสังคม(แบบออฟไลน์) และที่สำคัญ ปัญหาทางด้านสุขภาพ เพราะคนที่ทำงานออนไลน์ส่วนใหญ่ มักจะใช้ internet หรือ อยู่หน้าจอคอมเกือบทั้งวัน เพราะฉนั้น ควรแบ่งเวลาให้ดีๆ อย่าติดมันมากจนเกินไป รักษาสุขภาพบ้าง
2. อุปกรณ์ในการทำงาน ในที่นี้หมายถึง คอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ต ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญต่อการทำงานออนไลน์ จริงๆแล้ว สเปคเครื่องของคอมพิวเตอร์ก็ไม่ต้อง เลิศหรูมากนัก เอาแค่พิมพ์งานได้ เข้าเว็บได้ เปิด browser ได้ทีละหลายๆหน้าโดยไม่กระตุกก็พอแล้ว ส่วนความเร็วอินเตอร์เน็ตก็ควรจะให้เร็วแบบพอเหมาะ ไม่จำเป็นต้องแรงเกินไป (อันที่จริงเน็ตความเร็วมาตรฐานทั่วไป 3-4mb ก็พอแล้ว)
3. เงินทุน หลายๆคนฟังคำนี้แล้วเสียว ไม่อยากลงทุนไปซะอย่างงั้น อันที่จริงในการทำงานตรงนี้จะเรียกว่า ธุรกิจ ก็ได้เพราะบางครั้งเราก็จำเป็นที่จะต้องลงทุนเงิน อาจจะไม่มาก แต่มันก็เป็นเงินลงทุน สิ่งสำคัญคือเพื่อนๆต้องวิเคราะห์ และศึกษาข้อมูลของธุรกิจออนไลน์ที่เพื่อนๆจะทำให้ดีๆ จะได้คุ้มค่ากับการลงทุน
4. บัตรเครดิต หรือบัญชีออนไลน์ ถ้าเพื่อนๆคิดจะหาเงินออนไลน์ บัตรเครดิตหรือบัญชีออนไลน์สำคัญมากๆ เนื่องจากว่าเราต้องมีค่าใช้จ่ายอยู่เสมอในการทำเงิน ถึงมันจะไม่มาก แต่ส่วนใหญ่ต้องจ่ายผ่านบัตรเครดิต หรือ บัญชี Paypal สำหรับท่านที่มีบัตรเครดิตนั้นผมแนะนำว่าตรวจสอบวงเงินที่เหลือให้ดี และคำนวณทุกครั้งก่อนจ่ายออกไป แต่สำหรับท่านที่ไม่มีบัตรเครดิต ผมแนะนำให้เปิดบัญชีของกสิกรไทย แล้วทำ k-cyber banking เป็นบัตร k-web shopping card จะใช้งานได้สะดวกกว่า และเราสามารถควบคุมวงเงินได้ด้วย
5. ที่ปรึกษา หรือแหล่งข้อมูลข้างกาย การมีที่ปรึกษาหรือ แหล่งข้อมูลที่ดีที่เชื่อถือได้ ก็ทำให้เพื่อนๆสบายใจไปได้เยอะแล้วครับ รวมไปถึงเมื่อเราลงมือทำงานจริงๆ เราก็สามารถที่จะเดินตามรอยที่ ที่ปรึกษาได้แนะนำไว้ได้เลย ทำให้เราทำงานได้ง่ายขึ้นเยอะ
อยากให้เพื่อน ๆ ใช้เวลาว่างสักนิดหลังจากอ่านบทความนี้แล้ว เพื่อวิเคราะห์ตรวจสอบความพร้อมต่าง ๆ และให้ใช้ข้อมูลทุกอย่างอย่างค่อยเป็นค่อยไป ใจเย็น ๆ ไม่มีวิธีไหนที่มันจะ “รวยเร็ว” แล้วเค้าเอามาเปิดเผยหรือเอามาขายกันถูก ๆ แน่นอน อย่าไปมองคนที่ทำเงินเยอะๆ เป็นไอดอล อย่าไปอยากรู้ว่าเค้า “ทำยังไง” ถ้าจะอยากรู้ผมอยากให้อยากรู้ว่าเค้า “คิดอะไร” มากกว่า
จริง อยู่คนบางคนอาจจะประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดด แต่มันก็เป็นเฉพาะ บางคนเท่านั้น ผมแนะนำให้ค่อย ๆ ก้าว และเติบโตอย่างเป็นขั้นเป็นตอน เพื่อรายได้ที่ยั่งยืนจนเอาอาชีพนี้เป็นอาชีพหลัก
สุดท้ายเพื่อน ๆ จะมีเวลาอยู่กับครอบครัว มีความสุขแน่นอนครับ ผมรับรอง

จาก http://www.funnybiz.ws/?p=576

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

I heart FeedBurner

Add to Google
eXTReMe Tracker
Google bot last visit powered by Scriptme

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

My Google Pagerank